0982.86.04.99

__TIN_TUC

Hệ sinh thái tích hợp đa dạng tại The Gemini

Cư dân sinh sống tại The Gemini thuộc dự án Astral City, Bình Dương sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu ngay tại không gian sống.

Trong xã hội ngày nay, không gian sống ngày càng được mọi người chú trọng. Nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà còn phải đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tại "thủ phủ" công nghiệp Bình Dương, nơi có nhịp sống năng động và hối hả, nhóm lao động cao cấp, chuyên gia nước ngoài lại càng mong muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống đầy đủ tiện nghi. Dự án toà tháp The Gemini thuộc phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City ra đời với kỳ vọng sẽ hiện thực hóa được mong muốn ấy.

The Gemini có hệ sinh thái tiện ích đa dạng, được quy hoạch đồng bộ và kết nối chặt chẽ với nhau. Giờ đây, tất cả nhu cầu thiết yếu như mua sắm, giải trí, ẩm thực... đều được tìm thấy ở khu đế toà tháp, vừa tiết kiệm thời gian vừa khẳng định chất sống vượt trội tại Bình Dương hiện nay.

Cư dân The Gemini được hưởng thụ một hệ sinh thái tiện ích cao cấp với 1,7 ha cảnh quan và tiện ích nội khu. Trong đó nổi bật có 4 tầng trung tâm thương mại sầm uất và một tầng rạp chiếu phim hiện đại với tổng diện tích lên đến 3.000 m2, tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí kết hợp suối nhiệt đới trung tâm dự án dài 300m, 2 công viên trung tâm cùng tổ hợp vui chơi trẻ em gần 2.000 m2...

Phối cảnh tiện ích mua sắm và cảnh quan tại Astral City.

Phối cảnh tiện ích mua sắm và cảnh quan tại Astral City.

Đặc biệt, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân The Gemini không cần phải đi nghỉ dưỡng xa xôi khi ngay tầng 20 của toà tháp, ở cao độ 100m với tầm nhìn rộng mở là hồ bơi chân mây, vườn thiền, vườn yoga, khu BBQ... được thiết kế tựa như một resort trên cao.

Phối cảnh tiện ích hồ bơi chân mây ở tầng 20 của toà tháp The Gemini.

Phối cảnh tiện ích hồ bơi chân mây ở tầng 20 của toà tháp The Gemini.

Nhờ vị trí nằm tách biệt hoàn toàn với tổng thể dự án, tháp thương mại The Gemini hoàn toàn không bị che chắn về phía Tây và phía Nam, mở ra tầm nhìn panorama ấn tượng về khu công viên trung tâm xanh mát và dòng suối nhiệt đới dài 300m. Không gian bên trong mỗi căn hộ luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế kính tràn nguyên khối sang trọng và hiện đại.

Phối cảnh căn hộ ở tháp thương mại The Gemini.

Phối cảnh căn hộ ở tháp thương mại The Gemini.

Dự án Astral City còn được bảo chứng bởi loạt các tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản gồm: Phát Đạt - chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư, DKRA - tổng đại lý tiếp thị và phân phối, Central - tổng thầu thiết kế và thi công dự án, Artelia - tư vấn giám sát xây dựng, AKA - đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, Rita Võ - đại diện phân phối thương hiệu Kohler tại Việt Nam và Ngân hàng VPBank tài trợ. CBRE - đơn vị quản lý vận hành .

Hiện tại, tháp thương mại The Gemini được Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam giới thiệu ra thị trường với các ưu đãi tài chính hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu và cho đến khi nhận căn hộ, tổng số tiền phải nộp là 30%.

Dự án còn có sự đồng hành của Ngân hàng VPBank với chương trình hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, dự án này được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12% mỗi năm cho đến thời điểm bàn giao nhà.

Sơn Quỳnh

 Print page  Save to file  Send to friend
Online Support
account_circle Phone: 0982.86.04.99
account_circle Email : kieuancompany@gmail.com
Videos
Parter